Sacofood Sure HMB

Dinh dưỡng cho người bệnh sau phẫu thuật, cần phục hồi sức khoẻ.

  • Tăng Cường Sức Khỏe.
  • Xương Khớp Vận Động Linh Hoạt
  • Hỗ Trợ Tiêu Hóa Tốt
  • Bổ Sung MUFA và PUFA
  • Tăng Cường Sức Đề Kháng
Danh mục:

SACOFOOD  SURE HMB

Tăng Cường Sức Khỏe

Sữa công thức Sacofood Sure HMB đã được nghiên cứu kỹ lượng để cung cấp hàm lượng đạm dinh dưỡng phù hợp, giúp phục hồi thể lực và tăng cường sức khỏe cho người bệnh sau phẫu thuật, hỗ trợ quá trình hồi phục hiệu quả.

Xương Khớp Vận Động Linh Hoạt

Bổ sung Collagen Peptide dễ hấp thụ cho cơ thể, giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da từ sâu bên trong, hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành và phát triển trở lại của các dấu hiệu lão hóa da do tuổi tác. Chất Canxi, vitamin D3, Phốt pho và Magie hoà quyện cùng nhau sẽ giúp xương khớp chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương và hỗ trợ sự phát triển của xương.

Hỗ Trợ Tiêu Hóa Tốt

Enzymes tiêu hóa và Probiotics đều là những thành phần quan trọng, không thể thiếu đối với hệ tiêu hóa, cả người lớn và trẻ nhỏ. Enzymes tiêu hóa (bao gồm 5 loại là Protease, Amylase, Lactase, Cellulase, Lipase) là những chất xúc tác sinh học có bản chất là Protein phân giải các thức ăn thành các chất dinh dưỡng dễ dàng hấp thu vào máu, làm trống ống tiêu hóa, tạo cho trẻ cảm giác nhanh đói, thèm ăn, không còn cảm giác khó chịu do đầy hơi, chướng bụng, thức ăn không tiêu.

Còn Probiotics chính là các chế phẩm vi sinh chứa các loại vi khuẩn lành tính được đưa vào ruột để bù đắp, lập lại sự cân bằng, giúp ổn định môi trường trong ruột, góp phần tích cực vào quá trình chuyển hóa dinh dưỡng và bảo vệ cơ thể chống lại sự tấn công của các loại vi khuẩn, virus gây bệnh.

Tăng Cường Sức Đề Kháng

Sữa non chứa nguồn dinh dưỡng đa dạng, Yến Sào, Colostrum, vitamin A và các vitamin nhóm B, C, E giúp nâng cao sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh tật, giữ cho bạn luôn khỏe mạnh. Vitamin B kích thích ăn uống, giúp da tóc bóng mượt, đặc biệt góp phần vào sự phát triển của hệ thần kinh. Vitamin A giúp làm sáng mắt, chống lại quá trình lão hóa của cơ thể. Vitamin C làm chậm sự oxy hóa, có khả năng làm tăng sức bền của thành mạch. Vitamin E liên quan đến các bệnh lý về da và tế bào máu.

Bổ Sung MUFA và PUFA

Mufa và Pufa là 2 thành phần dinh dưỡng cùng cung cấp các axit béo không bão hòa, giúp kiểm soát cholesterol, bảo vệ tim mạch, hỗ trợ huyết áp ổn định và giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Sacofood Sure HMB”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top